Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop

Với gói dịch vụ này, Asus cam kết kiểm tra và máy trong vòng 8 giờ làm việc tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Asus Việt Nam ngày 17/3 công bố triển khai và sửa chữa sản phẩm máy tính xách tay trong vòng 8 giờ làm việc cùng nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, Asus VIP Service sẽ áp dụng cho người dùng các mẫu laptop thuộc dòng G Series, U Series và N Series được mua từ tháng 12/2015.

Đại diện Asus cho biết, khi người dùng trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng tại các thành phố được áp dụng chương trình bảo hành đặc biệt này, các kỹ sư của hãng sẽ kiểm tra máy ngay lập tức.

Nếu gặp những lỗi đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và Wi-Fi thì Asus sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận máy.

asus-trien-khai-dich-vu-bao-hanh-vip-cho-nhieu-dong-laptop

Trong trường hợp không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc như trên, khách hàng sẽ nhận được một voucher xem phim miễn phí trị giá 200.000 đồng. Đối với vài tTrường hợp đặc biệt như không thể phát hiện ra lỗi của thiết bị, trung tâm bảo hành cam kết người dùng sẽ nhận lại máy chỉ sau 4 ngày.

Hiện tại, dịch vụ bảo hành Asus VIP Service được triển khai tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ ở các địa chỉ:

  • Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 1900555581.
  • Lầu 3, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 1900555581.
  • 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: 1900555581.
  • 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: 1900555581.

Nguồn: PC World

Bài viết liên quan