Bản nâng cấp iOS 8.0.2 vẫn chưa giải quyết triệt để hàng loạt lỗi

Tuần trước đã phát hành bản nâng cấp để vá lại hàng loạt lỗi mắc phải trên phiên bản iOS 8.0.1 được ra mắt trước đó ít ngày. Tuy nhiên theo nhiều người dùng phản ánh, phiên bản 8.0.2 vẫn chưa khắc phục được hoàn toàn những lỗi này.
Thứ 6 tuần trước, Apple phát hành phiên bản nâng 8.0.2 mới nhất dành cho nền tảng di động iOS, chỉ một ngày sau khi phiên bản iOS 8.0.1 được ra mắt để vá lại những lỗi gặp phải trên phiên bản 8.0.1.

Trước đó, Apple chính thức phát hành phiên bản iOS 8.0 mới nhất đến người dùng các thiết bị di động của mình vào ngày 16/9, tuy nhiên sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 8.0, nhiều người dùng phản ánh nhiều lỗi gặp phải trên thiết bị của họ, bao gồm không kết nối được Wifi, pin nhanh hết, trình duyệt Safari hoạt động chậm…

Điều này khiến Apple phải gấp rút xây dựng bản nâng cấp iOS 8.0.1 và phát hành phiên bản này vào ngày 24/9, tuy nhiên, iOS 8.0.1 lại được đánh giá là một “thảm họa” mới của Apple. Sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 8.0.1 mới nhất, thêm nhiều người dùng mới phản ánh về các lỗi mà họ gặp phải, bao gồm mất sóng dịch vụ, không thể kết nối 3G hoặc không thể sử dụng bảo mật vân tay Touch ID…

Phản ánh của người dùng buộc Apple phải tạm ngưng cung cấp phiên bản iOS 8.0.1 chỉ chưa đầy một ngày sau khi sản phẩm được ra mắt đồng thời khẳng định sẽ khắc phục vấn đề sớm nhất.

Mới đây Apple tiếp tục phát hành phiên bản iOS 8.0.2 vào ngày 26/9 vừa qua để khắc phục lại loạt lỗi gặp phải trên phiên bản 8.0.1 trước đó.

ios-29-9

Nhiều người vẫn gặp phải lỗi trên phiên bản iOS 8.0.2 tương tự các phiên bản cũ trước đây

Về cơ bản, lượng người dùng phản ánh về các lỗi gặp phải trên phiên bản 8.0.2 không còn nhiều như các phiên bản iOS 8 và 8.0.1 như trước đây, tuy nhiên một vài người dùng vẫn phản ánh rằng thiết bị của họ vẫn gặp lỗi tương tự như mất sóng, không thể sử dụng Touch ID hay không kết nối được 3G… sau khi đã nâng cấp lên iOS 8.0.2 mới nhất.

“Vẫn gặp vấn đề về kết nối Wifi trên 5S như trước đây. Nhận diện sóng wifi, tín hiệu tốt nhưng không thể kết nối Internet”, một người dùng phản ánh sau khi nâng cấp lên iOS 8.0.2.

“Không có dịch vụ và chức năng Touch ID bị vô hiệu sau khi nâng cấp lên 8.0.2 trực tiếp từ 8.0.0 trên điện thoại mà không thông qua iTunes”, một người dùng khác cho biết.

Hiện tại số lượng người phản ánh về tình trạng lỗi gặp phải trên iOS 8.0.2 chủ yếu sống tại Úc, trong khi đó nhiều người dùng khác cho biết thiết bị của họ đã hoạt động ổn định và không còn gặp vấn đề gì sau khi nâng cấp lên iOS 8.0.2 mới nhất.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng này chỉ mang tính cục bộ hoặc có phạm vi ảnh hưởng lớn hơn đối với người dùng trên toàn cầu. Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về những phản ánh mới nhất của người dùng.

Theo: Dantri

Bài viết liên quan