HCM – Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc:

• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng (KH).
• Tiếp cận, theo sát dự án và chăm sóc KH: o Gặp KH để nhận thông tin.
o Phân tích, đánh giá, tư vấn và đưa giải pháp cho KH (phối hợp với bộ phận kĩ thuật).
o Kí hợp đồng, thực hiện và chăm sóc KH.
o Theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng
o Thực hiện quá trình hậu mãi cho KH.
• Báo cáo kết quả kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cao.
• Hoa hồng theo dự án.
• Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
• Các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
• Được tham gia các buổi huấn luyện của công ty.

Số năm kinh nghiệm:   1 năm

Yêu cầu Trình độ:  Cao đẳng

Yêu cầu khác

• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, có tinh thần tập thể.
• Có tính chủ động và cầu tiến.
• Sử dụng tốt Microsoft Office.
• Trình độ tiếng Anh: tốt.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tư vấn viên hoặc nhân viên kinh doanh trong ngành IT.
• Hiểu biết về online marketing, SEO… là 1 lợi thế.

Hồ sơ bao gồm

• Bản tóm tắt quá trình học tập hoặc làm việc (CV).
• Bất cứ tài liệu nào bạn muốn April tham khảo.

Hạn nộp hồ sơ     10-07-2011

Giới thiệu nhà tuyển dụng

Tên công ty:     Công ty TNHH April
Sơ lược về công ty:     April Co., Ltd. (www.april.com.vn) chuyên cung cấp các giải pháp, thiết kế và quảng bá website, online marketing, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing…. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung. April luôn lắng nghe và tạo điều kiện cho nhân viên mình có cơ hội học hỏi và phát huy tốt năng lực làm việc của mình.
Địa chỉ:     31B Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q,1
Website:     www.april.com.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:  Hoàng Thị Liên
Điện thoại liên hệ: 0975 132 625
Email liên hệ: lien@april.com.vn
Cách liên hệ tốt nhất: Trực tiếp

Bài viết liên quan