HCM – Nhân viên kỹ thuật viên

Mô tả công việc:

– Cài đặt, triển khai mới tại hệ thống phòng máy/ internet của khách hàng công ty. – Hỗ trợ kỹ thuật tại hệ thống phòng máy/ internet của khách hàng công ty

Các nhiệm vụ chính

1. Lắp ráp và cài đặt phần mềm tại hệ thống phòng máy, phòng internet trực thuộc khu vực được phân công

– Chịu trách nhiệm lắp ráp và cài đặt, triển khai phần mềm mới theo yêu cầu và theo hướng dẫn từ quản lý trực tiếp

– Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về cách sử dụng, lợi ích chương trình

– Kiểm tra phiên bản mới ứng dụng, chức năng, giao diện,..

2. Hỗ trợ kỹ thuật tại hệ thống phòng máy, phòng game internet trực thuộc khu vực được phân công

– Xử lý sự cố , phần mềm tại hệ thống phòng máy, phòng game internet

– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty

– Hoàn thành danh sách các yêu cầu, nhiệm vụ thực hiện và báo cáo tình hình thực hiện trên cơ sở thường xuyên (hàng ngày/ hàng tuần).

– Phân tích và cung cấp các giải pháp xử lý kỹ thuật cho người sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh

3. Tìm hiểu và thuộc tính năng của sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty.

4. Hỗ trợ kỹ thuật cho khu vực văn phòng trực thuộc

– Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên văn phòng (end-user)

– Đảm bảo mọi điều kiện làm việc của tất cả thiết bị văn phòng liên quan đến công nghệ thông tin (ví dụ như xách tay, máy in, máy

fax,…) kể cả việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

5. Cập nhật kiến thức công việc qua công việc hàng ngày, trao đổi với đồng nghiệp – cấp quản lý,… đọc sách báo liên quan đến chuyên môn để

nâng cao kiến thức phục vụ công việc

6. Các nhiệm vụ khác

– Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban

– Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

7. Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc,

mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế

Số lượng cần tuyển: 13

Quyền lợi được hưởng:

Theo quy định công ty

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu độ tuổi: 25 – 29 tuổi

Yêu cầu khác: 1. Tố chất và sở thích

– Năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó

– Siêng năng, có khả năng chịu áp lực công việc cao

– Có sức khỏe, có thể làm đêm và đi công tác

– Có phương tiện riêng

– Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

2. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin

– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, ưu tiên kỹ thuật viên bảo trì phòng game internet

– Hiểu biết về ngành thể thao điện tử

3. Kỹ năng

– Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

– Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

Hồ sơ bao gồm: Hồ sơ đầy đủ

Lưu ý:

Yêu cầu độ tuổi: 22-35

Địa điểm làm việc:

– 05 vị trí làm việc tại TPHCM

– 01 vị trí làm việc tại Tây Ninh

– 01 vị trí làm việc tại Sóc Sơn (Hà Nội)

– 04 vị trí làm việc tại Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng, Đà Lạt (Lâm Đồng)

– 02 vị trí làm việc tại Bà Rịa – Vũng tàu

Hạn nộp hồ sơ:  14/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Central Park 2, Lầu 8, 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email liên hệ: tuyendung@garena.vn

Điện thoại liên hệ: 62513838

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty: Công ty Cổ Phần Garena Vietnam

Sơ lược về công ty: Công ty cổ phần Garena Việt Nam (Garena Việt Nam) được thành lập vào ngày 09/06/2009 hoạt động trong lĩnh vực phát

triển phần mềm trò chơi trực tuyến và điều hành các sản phẩm game online, phát triển website… Garena Việt Nam là đơn vị được độc quyền

phát hành và kinh doanh phần mềm Garena trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm mạng xã hội garena.vn cũng đã chính thức hoạt động từ tháng 03/2011 và nằm trong định hướng phát triển của công ty.

Định hướng hoạt động Trải qua gần 3 năm hoạt động, chúng tôi đã phát triển không ngừng, trở thành một công ty được mọi người biết đến

trong lĩnh vực phần mềm và game tại Việt Nam. Trong những năm sắp đến, Garena Việt Nam định hướng hoạt động củng cố nâng cao chất

lượng, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng đang sử dụng và sẽ sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Mặt khác, Garena Việt Nam cũng sẽ đa dạng hóa sản phẩm, xây dựng một mạng xã hội trực tuyến cho game thủ với nhiều hoạt động cộng đồng

phong phú và lành mạnh.

Mục tiêu hoạt động

Mục tiêu của Garena Việt Nam là trong thời gian ngắn nhất sẽ nằm trong top dẫn đầu các công ty phát triển phần mềm, dịch vụ hỗ trợ game thủ

tại Việt Nam. Ngoài ra, cùng với các hoạt động kinh doanh, Garena Việt Nam muốn góp sức mình trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tạo

thêm việc làm và tham gia các hoạt động an sinh xã hội khác.

Giá trị cốt lõi

Garena Việt Nam luôn lấy phương châm “Phát triển bền vững” làm giá trị cốt lõi của mình. Với đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết sáng tạo, tinh

thần trách nhiệm trong công việc cũng như đoàn kết trong nội bộ, Garena Việt Nam sẽ bước những bước đi vững chắc trong tương lai trên con

đường mà chúng tôi đã chọn.

Địa chỉ:  Tòa nhà Central Park 2, Lầu 8, 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1

Website: garena.vn

Bài viết liên quan