HCM – Nhân viên quản trị mạng

Mô tả công việc:

+ Quản trị hệ thống website của cửa hàng. Cập nhật hình ảnh và bài mô tả của cửa hàng. + Thực hiện đăng bán và phụ trách mảng bán hàng online của công ty theo phân công của quản lý.

Số lượng cần tuyển:  2

Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng lương cơ bản và phần trăm doanh thu theo cơ chế bán hàng của cửa hàng

+ Được làm việc trong môi trương năng động và trẻ trung

+ Sau hai tháng thử việc được phụ cấp ăn trưa

Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

Yêu cầu khác:

+ Có kinh nghiệm bán hàng online và quản trị website là một lợi thế.

Hồ sơ bao gồm:

+ CMTND phô tô hoặc scan gửi về địa chỉ mail.

+ Sơ yếu lý lịch

+ đơn xin việc

+ bộ hồ sơ theo mẫu

+ Hoặc các ứng viên có thể đăng ký trực tiếp tại chuyên trang tuyển dụng của công ty:

+ http://chamsocsuckhoe.ucoz.com/sk.htm

Hạn nộp hồ sơ:  31/12/2012

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:  Cô Nga

Địa chỉ liên hệ: Số 375 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Email liên hệ: tinhdauviet12@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0983545356

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:  Cửa hàng tinh dầu chăm sóc sức khỏe

Sơ lược về công ty: + Cửa hàng tinh dầu chăm sóc sức khỏe với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về tinh dầu chăm

sóc sức khỏe và tinh dầu giảm massage.

+ Với tiêu chí phục phụ khách hàng như phụ vụ chính bản thân mình, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách những phút giây thoải

mái nhất.

+ Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm về tinh dầu chăm sóc sức khỏe

Địa chỉ: Số 375 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Website: Không có

Bài viết liên quan