Intel thay đổi slogan sang “Hãy nhìn vào bên trong”

Intel vừa mới thay đổi Slogan được sử dụng từ năm 2009 của mình là “Người đảm bảo cho ngày mai” (Sponsors of tommorow) thành “Hãy nhìn vào bên trong” (Look Inside).

Slogan mới gợi nhớ lại logo Intel Inside mà Intel đã sử dụng từ năm 1991, trên hầu hết các thiết bị điện toán sử dụng chip Intel của các hãng đối tác như Dell, Lenovo hay HP…

Logo Intel và Slogan cũ

Bà Conrad nói thêm rằng, Slogan cũ không phù hợp cho lắm với các sản phẩm mà Intel đang kinh doanh (chip xử lý, bảng mạch,…).

Bên cạnh thay đổi thương hiệu, Intel còn thay đổi cả cách làm việc với các Agency (đại lý marketing), theo đó hãng Venables Bell & Partners sẽ trở thành agency chủ đạo của Intel, thay vì lựa chọn từng agency cho mỗi chiến dịch quảng cáo của hãng.

Slogan của Intel trên một tấm biển quảng cáo ở nhà chờ xe buýt tại New York.

Slogan mới của Intel hứa hẹn những đổi thay về công nghệ hơn, và điều đáng giá nhất chính là chữ Inside, theo Will McGimmick, Giám đốc sáng tạo của Venable Bell.

Sự thay đổi logo của Intel diễn ra không lâu sau khi Intel có CEO mới Brian Krazanich.

Theo: Genk

Bài viết liên quan