Oracle nâng cấp giải pháp kinh doanh đám mây SRM

Hãng Oracle vừa nâng cấp ứng dụng Quản trị quan hệ xã hội (Social Relationship Management – SRM) với nhiều tính năng mới. Đây là một giải pháp kinh doanh Đám mây xã hội (Social Cloud) của Oracle. Theo Oracle, trong bối cảnh thị trường toàn cầu siêu kết nối như hiện nay, các giải pháp xã hội cần đạt được khả năng lắng nghe, tương tác, xuất bản, và học hỏi đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Chính vì thế, để giúp các tổ chức hoàn thành mục tiêu kinh doanh xã hội, Oracle đã tiến hành nâng cấp các tính năng hỗ trợ ngôn ngữ và dữ liệu của ứng dụng SRM và giới thiệu rộng rãi đến người dùng trên toàn thế giới.

Giải pháp Social Cloud của Oracle hiện hỗ trợ 11 ngôn ngữ bao gồm Nga, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản, bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Với khả năng hỗ trợ ngôn ngữ được nâng cao, các giải pháp SRM và Social Cloud của Oracle mang lại cái nhìn toàn diện hơn về thực trạng các mạng xã hội, blog, diễn đàn và trang tin riêng biệt của mỗi quốc gia, cũng như giúp tiếp cận dễ dàng với hơn 700 triệu tin nhắn mỗi ngày. Với tính năng lắng nghe và giám sát thông qua những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, Social Cloud của Oracle giúp loại bỏ những rào cản về ngôn ngữ và cho phép các tổ chức mở rộng khả năng tiếp cận xã hội, do đó, nâng cao mức độ thấu hiểu và giám sát xã hội tốt hơn.

Social Cloud của Oracle hiện là giải pháp kinh doanh xã hội toàn cầu duy nhất được tích hợp và thống nhất, hỗ trợ khách hàng với các khả năng xuất bản, xử lý quy trình, phân tích, lắng nghe, theo dõi và hợp tác trong một giao diện dễ dàng điều hướng. Thêm vào đó, giải pháp xã hội của Oracle còn tích hợp những ứng dụng quan trọng dành cho doanh nghiệp như tiếp thị, dịch vụ, bán hàng và thương mại.

“Với hàng triệu cuộc hội thoại diễn ra đồng thời trên khắp các kênh xã hội, các doanh nghiệp toàn cầu cần trang bị những công cụ hiệu quả để giám sát các thương hiệu, khách hàng, đối thủ cạnh tranh … Phá tan các rào cản về ngôn ngữ là chìa khóa giúp nâng cao khả năng lắng nghe để học hỏi và tham gia xã hội của bất kỳ tổ chức nào. Việc nâng cấp giải pháp Social Cloud của Oracle, với các phiên bản ngôn ngữ mới, đã minh chứng cho cam kết hỗ trợ nền tảng người dùng toàn cầu ngày một tăng, đồng thời giúp họ mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng trên toàn thế giới”, đại diện Oracle nói.

Theo: Ictnews

Bài viết liên quan