Tính năng mới Google Now thông báo đang ở gần sản phẩm đã tìm hiểu trên mạng

Google đang nỗ lực thu hẹp thế giới trực tuyến và ngoại tuyến với một tính năng mới trên Google Now, đó là thông báo cho bạn biết bạn đang ở gần một sản phẩm mà bạn đã tìm hiểu trên mạng.

Bạn đã và đang tìm kiếm một đôi giày ống đi bộ trực tuyến trên mạng, nhưng vẫn còn phân vân. Bắt đầu từ hôm nay, nếu bạn đang ra vào một cửa hàng có bán những đôi giày này bạn có thể nhìn thấy một tấm thẻ của Google Now sẽ hiển thị cho bạn thấy sản phẩm và giá cả để nhắc bạn là bạn đang quan tâm tới đôi giày này. Tất cả những điều bạn làm hiện nay là bạn vào cửa hàng và kiểm tra đôi giày được bán giá bao nhiêu”, Google Plus đã đăng tải thông tin này.

Đại diện của Google chưa có những phát biểu và liệu có tắt tính năng này. Cải tiến này xuất hiện vào ngày Google công bố đang mở rộng chuyển phát trong ngày cho Google Shopping Express cho các khu vực ở New York và Los Angeles.“Bạn đã và đang tìm kiếm một đôi giày ống đi bộ trực tuyến trên mạng, nhưngvẫn còn phân vân. Bắt đầu từ hôm nay, nếu bạn đang ra vào một cửa hàng có bán những đôi giày này bạn có thể nhìn thấy một tấm thẻ của Google Now sẽ hiển thị cho bạn thấy sản phẩm và giá cả để nhắc bạn là bạn đang quan tâm tới đôi giày này. Tất cả những điều bạn làm hiện nay là bạn vào cửa hàng và kiểm tra đôi giày được bán giá bao nhiêu”, Google Plus đã đăng tải thông tin này.

Nếu Google có thể kết nối hoạt động tìm kiếm với việc mua bán hàng ngoại tuyến (có thể là qua ví Google), sau đó công ty sẽ giải quyết một vấn đề đã làm bối rối tất cả những nhà quảng cáo trực tuyến. Facebook đang tìm kiếm việc tương tự bằng cách hợp tác với các hãng khai phá dữ liệu như Datalogix, Acxiom và Epsilon để nhắm vào các quảng cáo mà các khách hàng đã tìm kiếm mua sắm ngoại tuyến trước đó.

Theo: Ictnews

Bài viết liên quan