TP. HCM – 15/10/2014 – Khóa học Digital Marketing

TỔNG QUAN

Trong kỷ nguyên số hiện nay, các kênh truyền thông, marketing trực tuyến như website, blog, mạng xã hội facebook, diễn đàn,… đã thể hiện rõ vai trò trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn, giúp ổn định và phát triển doanh nghiệp.

Internet Marketing ngày nay đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, hình thức marketing hiện đại này giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của mình đến với hàng triệu khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Việc xây dựng, triển khai kế hoạch Online Marketing hiệu quả và đặc biệt phải phối hợp tốt các hoạt động marketing truyền thống và marketing trực tuyến nhằm đem lại lợi ích cao nhất trong chiến lược “Xây dựng thương hiệu và Gia tăng doanh số” là một thách thức lớn đối với đại đa số các doanh nghiệp.

“Internet Marketing – Digital Marketing – Inbound Marketing – Online Marketing hay thuật ngữ tiếp thị số là Sử dụng các kênh trực tuyến để quảng bá và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng và doanh nghiệp”

Tiếp thị số là bước đột phá mới, đem lại quyền năng cho người tiêu dùng, cho khách hàng của mình:

  • Tương tác cao: giao tiếp nhiều chiều giữa khách hàng với doanh nghiệp, giữa khách hàng với khách hàng.
  • Khách hàng định hướng: khách hàng là người biết chính xác nhất mình thích gì, cần gì.
  • Lắng nghe: doanh nghiệp lắng nghe khách hàng, đi theo nhu cầu khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng, nâng cấp, điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ.
  • Không bị hạn chế: doanh nghiệp PR, quảng cáo dựa trên môi trường internet, hoàn toàn không bị giới hạn bởi không gian thời gian.
  • Kết thúc mở: online marketing là 1 quy trình marketing mở, lặp đi lặp lại: thực hiện, rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thực hiện lại. Vì vậy doanh nghiệp hoàn toàn chủ động về chi phí, thời gian, nguồn lực triển khai theo từng giai đoạn.
  • Sức mạnh quyền lực: dần nghiêng về khách hàng hàng, khách hàng là người kiểm soát và gây ảnh hưởng đến những sản phẩm, dịch vụ khách hàng mong muốn.
  • Nội dung định hướng: phù hợp với sự quan tâm của khách hàng.

Học Online Marketing ở đâu tại HCM? Khóa học Chuyên viên Digital Marketing Uy tín – Chuyên nghiệp tại TPHCM của Hoàng Nguyễn giúp doanh nghiệp định hướng đúng, đi đúng đường ==> Phát triển vượt bậc.

Đối tượng theo học tiếp thị số:

  • Chủ doanh nghiệp: Người chịu trách nhiệm chính trong sự phát triển của công ty, trong các chiến lược marketing.
  • Trưởng, phó phòng Marketing, phòng Kinh doanh: cá nhân, bộ phận sẽ lập kế hoạch marketing và triển khai, cần phải trang bị đủ kiến thức về marketing thời kỹ thuật số.
  • Trưởng, phó phòng, chuyên viên IT: cá nhân, bộ phận hỗ trợ cho giám đốc, cho phòng marketing khi triển khai cần đến yếu tố kỹ thuật.
  • Các bạn yêu thích lĩnh vực Marketing, kinh doanh: để làm hành trang phát triển sự nghiệp.
  • Các bạn mong muốn trở thành chuyên gia online marketing, có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.
  • Sinh viên các ngành CNTT, marketing, kinh doanh muốn chuẩn bị hành trang vững chắc để bước vào một lĩnh vực mới, hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Các lý do để bạn chọn khóa học “Chuyên viên Digital Marketing” tại Hoàng Nguyễn:

1. TƯ DUY

– Phát triển hệ tư duy logic, biết cách xây dựng và quản lý chiến lược marketing trực tuyến dài hạn.
– Xác định được mục đích, mục tiêu kinh doanh cụ thể của từng doanh nghiệp, biết cách chọn và tận dụng kênh nào cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng với từng loại sản phẩm, dịch vụ riêng biệt.
– Nhận biết được sự khác biệt và điểm tương đồng, điểm mạnh và điểm yếu của 2 loại hình marketing: truyền thống và hiện đại, từ đó phối hợp tốt các loại hình marketing.
– Biết cách ứng dụng online marketing cho từng mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể.
– Hoàn thành bản kế hoạch online marketing phối hợp với các giải pháp marketing truyền thống có khả năng tăng doanh số lên đến 30%; theo các thống kê, để có 1 khách hàng tiềm năng, marketing trực tuyến chỉ tốn 38% chi phí so với Marketing truyền thống, từ đó gia tăng lợi nhuận khi làm marketing trực tuyến.

3. GIẢNG VIÊN

– Giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều kiến thức thực tế, làm việc trong các agency chuyên ngành, triển khai các dự án marketing cho những nhãn hàng lớn.
– Hỗ trợ chuyên môn trọn đời (trước, trong và sau khóa học) bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các chuyên gia và kỹ thuật viên tận tình.
– Các kiến thức mới, các case study cụ thể được các giảng viên, các kỹ thuật viên cập nhật thường xuyên, liên tục trước, trong và sau khóa học.

2. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Học 1 được 12 và hơn thế nữa! Nội dung chương trình bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp Việt Nam với 12 học phần chiến lược, hiện đại có thể áp dụng ngay vào thực tiễn doanh nghiệp:

  • Website, blog, microsite, e-store…
  • SEO – Đưa website lên top 10 Google.
  • Content Marketing.
  • Quảng cáo Google Adwords.
  • Social Marketing – Truyền thông xã hội.
  • Online PR, Viral Marketing, Forum Seeding.
  • Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads).
  • Facebook Marketing.
  • Youtube Marketing.
  • E-Mail Marketing.
  • Mobile Marketing, SMS Marketing.
  • Các công cụ đánh giá, đo lường, hiệu chỉnh chiến dịch Internet marketing.

– Nâng cao kỹ năng viết nội dung bán hàng cho website, tối ưu thông điệp truyền tải trong email và trên các kênh truyền thông xã hội (content marketing),…
– Kiến thức trong từng học phần cụ thể, bám sát vào thực tế doanh nghiệp Việt Nam, giúp học viên nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, sở thích của người tiêu dùng, từ đó bán hàng tốt hơn.
– Chương trình học nắm bắt xu hướng hiện đại, tạo môi trường thích hợp để học viên trải nghiệm thực tế.
– Mức học phí phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
– Được cung cấp nhiều nguồn tư liệu tham khảo, tài liệu hay, có giá trị và hữu ích từ các tác giả nổi tiếng, từ các nơi trên thế giới.

4. ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA

– Thực hành, triển khai dự án thực tế theo nhóm trong từng học phần.
– Tham gia, giao lưu với các chuyên gia, các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong câu lạc bộ Digital Marketing.
– Học viên được bảo vệ luận án (các dự án thực tế), được giảng viên đánh giá xác đáng về thực trạng doanh nghiệp, từ đó đưa ra những giải pháp online marketing phù hợp với từng doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ khắc phục những điểm yếu của doanh nghiệp.

Sau khi hoàn tất khóa học “Chuyên viên Digital Marketing” tại Hoàng Nguyễn, các bạn sẽ được:

  • Cấp chứng nhận hoàn tất khóa học Digital Marketing của Hoàng Nguyễn có giá trị trên toàn quốc.
  • Được hỗ trợ vô thời hạn bởi đội ngũ chuyên gia về internet marketing, digital marketing của chúng tôi.

Điều kiện theo học:

  • Có kiến thức tin học văn phòng và Internet.
  • Tiếng Anh tương đương trình độ A.

NỘI DUNG

A. TỔNG QUAN VỀ INTERNET MARKETING

  • Marketing và Internet.
  • Xu hướng của Internet Marketing.
  • Đặc điểm của Internet Marketing.
  • Mô hình Internet Marketing.
  • Hành vi người dùng trực tuyến.
  • Các nguyên lý Internet Marketing.

B. CÁC CÔNG CỤ INTERNET MARKETING

Website, blog, microsite, e-store…

  • Tổng quan về hệ thống website, blog, microsite, e-store …
  • Tầm quan trọng của các công cụ này.
  • Xây dựng website…
  • Đánh giá, kiểm tra website.

Search Engine Optimization (SEO)

  • Tổng quan về SEO và các công cụ tìm kiếm.
  • Quy trình triển khai 1 chiến dịch SEO.
  • Nghiên cứu và xác định từ khóa.
  • Tối ưu hóa trên trang – onpage.
  • Tối ưu hóa ngoài trang – offpage.
  • Theo dõi kết quả xếp hạng.
  • Quản trị đội ngũ SEOer.

Pay Per Click Advertising (Quảng cáo Google Adwords)

  • Tạo tài khoản Google AdWords.
  • Các công cụ và chức năng trong tài khoản Google AdWords.
  • Nghiên cứu, xác định từ khóa, lựa chọn từ khóa tối ưu trong Google AdWords.
  • Dự kiến chi phí cho mỗi từ khóa và sắp xếp vị trí.
  • Tăng điểm chất lượng, giảm giá thầu từ khóa, tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords.
  • Kỹ năng viết “nội dung quảng cáo” hấp dẫn.
  • Đo lường, đánh giá hiệu quả của từ khóa và chiến dịch quảng cáo.
  • Các tiện ích mở rộng cho quảng cáo: tiện ích mở rộng trang web, tiện ích mở rộng vị trí.
  • Các loại quảng cáo Google AdWords nâng cao: quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo mạng hiển thị.
  • Tư vấn tối ưu website phù hợp với quảng cáo Google AdWords.

Social Marketing – Truyền thông xã hội

  • Các kênh truyền thông xã hội.
  • Các chiến thuật tiếp thị thông qua mạng xã hội hiệu quả.
  • Lập kế hoạch truyền thông qua mạng xã hội.
  • Quảng bá thương hiệu với truyền thông xã hội.
  • Tối ưu hóa với mạng xã hội – Social Media Optimization.
  • Quảng cáo thông qua mạng xã hội.
  • Đo lường hiệu quả, hiệu chỉnh kế hoạch.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông.

Online PR, Viral Marketing, Forum Seeding

  • Giới thiệu chung, Bối cảnh PR trực tuyến, PR báo điện tử.
  • Chiến lược PR trực tuyến/ Chiến thuật.
  • Lập kế hoạch Viral Marketing: nội dung, kênh, chìa khóa lan truyền, quy trình.
  • Case study hiệu quả.
  • Quản lý danh tiếng, xử lý những hậu quả xấu trên môi trường online.

Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads)

  • Tổng quan về quảng cáo hiển thị.
  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiển thị hiệu quả.
  • Hệ thống quảng cáo hiển thị hiệu quả tại Việt Nam.

Facebook Marketing

  • Các công cụ của MXH Facebook.
  • Lập chiến lược kinh doanh trên MXH Facebook: Chiến lược Thiết kế, Quảng cáo, Nội dung,….
  • Lập Fanpage:
    – Triển khai chiến lược kinh doanh trên Fanpage.
    – Đối thoại và chăm sóc fan hâm mộ.
    – Tăng like.
  • Thuật toán EdgeRank – Lý do lan truyền của Facebook, thuật toán của facebook là gì? Cách áp dụng.
  • Tạo Event trong facebook, Quảng cáo Event, PR Event.

Youtube Marketing

  • Youtube Marketing là gì ? Ưu điểm của Youtube Marketing ứng dụng Sale.
  • Các yếu tố quan trọng trên Youtube, tối ưu hóa thương hiệu trên Youtube.
  • Mô hình chiến dịch áp dụng Marketing trên Youtube.
  • Công cụ kỹ thuật ứng dụng xây dựng Video chuyên nghiệp.
  • Nghiên cứu thị trường, lựa chọn từ khóa khách hang quan tâm trên Google.
  • Tối ưu hóa nội dung kênh Youtube , xây dựng Sale Funnel.
  • Xây dựng các phương pháp quảng bá Video với Social Seeding & Build-Links, Auto-Relay …
  • Đo lường , đánh gia và phân tích lưu lượng truy cập trên Youtube.

E-Mail Marketing

  • Giới thiệu về E-mail marketing: Quy trình gởi – nhận email, các đặc điểm, thuật ngữ trong email.
  • Quy trình thực hiện chiến dịch email marketing.
  • Xây dựng danh sách khách hàng, 12 yếu tố quan trọng trong xây dựng danh sách email.
  • Làm việc với Mailing list.
  • Thiết kế email template.
  • Tạo ra nội dung và lựa chọn chủ đề cho E-mail.
  • Triển khai một chiến dịch E-mail Marketing.

Mobile marketing

  • Giới thiệu về Mobile marketing, các hình thức tiếp thị trên di động, quảng cáo trên di động, SMS Gate Way – Mobile Revolution.
  • Quy trình thực hiện một chiến dịch Mobile Marketing – Mobile Marketing Process.
  • Các ứng dụng trên điện thoại di động – Mobile Application.
  • SMS Brand Name, SMS Marketing.
  • Quảng cáo trên Mobile – Mobile Banner Specifications, Rich Media,…
  • Xu hướng mới trên Mobile Marketing – Emerging Trends: QR Codes, Mobile Coupons and e-Tickets, Location based services, Bluetooth Marketing,…
  • Phân tích hiệu quả và điều chỉnh chiến dịch – Analytics – Mobile KPI’s.

Đánh giá, đo lường, hiệu chỉnh chiến dịch Internet marketing

  • Hệ thống đo lường Analytics.
  • ROI – Hiệu quả đầu tư.
  • Xác định KPIs đối với từng công cụ marketing.
  • Xác định mục tiêu đo lường.
  • Xác định giao thức báo cáo đối với từng công cụ marketing.
  • Các công cụ phổ biến: Google keyword tool, google analytics, google master tool , ….
    – SEO Power Suite/ – Hoot suite/ – Seomoz.org/ – www.opensiteexplorer.org.-
    – Seomastering.com/ – Ahrefs.com,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trung tâm Tin học Hoàng Nguyễn
Đào tạo lập trình Chuyên sâu web
Địa chỉ: 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Quận 3, TP. HCM
ĐT: 08.2211 2383 -08.2200 2122 – 08.2243 7782
Nick yahoo: hn_edu_training và hn_edu_register
Nick skype: hoangnguyen.edu
Email: info@hoangnguyen.edu.vn
Website: www.hoangnguyen.edu.vn

Bài viết liên quan